Saturday, January 16, 2016

cố vấn thiết kế


Tác giả của dự án Boris Voskoboynikov, Dimitrij Ovtcharov:
"Khách hàng liên hệ với chúng tôi thông qua các cố vấn Trung tâm" Arhidoma "đã sẵn sàng để thử nghiệm, và do đó đã biến một nơi tươi sáng với một món ăn hữu cơ nhẹ và tình trạng tương tự. Điều thú vị nhất đối với chúng tôi trong dự án này mà đã làm việc trên nó từ xa. Lần đầu tiên đến để xem các trang web và thực hiện các phép đo, thứ hai - cho việc khai trương. Nhưng thông tin không bị gián đoạn trong một ngày duy nhất. Mỗi ngày, qua điện thoại và e-mail, chúng tôi đã thảo luận về các đồ nội thất, ánh sáng, hình dạng, đội ngũ nhân viên, món ăn, trang trí mặt tiền (vì nhiệm vụ của chúng tôi là đưa ra khái niệm về một tổ chức đầy đủ) ... "


 Scythia - chúng tôi, vâng, người châu Á - chúng tôi ... "- nói Alexander Blok, văn học cổ điển của Silver Age. Anatoly KOMM - cũng là một cổ điển, chỉ trong lĩnh vực khác - hoàn toàn đồng ý với anh ta, vì vậy người sành ẩm thực mới của mình dành riêng cho món ăn của Nga, ông gọi là "man rợ".

1 comment: